AZ TIỀN LIỆT TUYẾN

CÔNG DỤNG

CƠ CHẾ

THÀNH PHẦN

ĐẶT MUA

  • Hỗ trợ giảm triệu chứng: Bí tiểu, khó tiểu, tiểu nhiều lần
  • Hỗ trợ hạn chế sự phát triển của u xơ tuyến tiền liệt lành tính
AZ Tiền Liệt Tuyến hỗ trợ giảm các triệu chứng bí tiểu, khó tiểu tiện, tiểu nhiều lần do phì đại tuyến tiền liệt lành tính; kháng viêm, giảm sưng phù nề, làm thông thoáng đường tiểu, giảm nguy cơ nhiễm trùng tiết niệu do tình trạng ứ đọng nước tiểu gây ra.
Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]

AZ TIỀN LIỆT TUYẾN

GIẢI PHÁP ĐỘT PHÁ CHO NGƯỜI BỊ PHÌ ĐẠI TIẾN TUYỀN LIỆT

ƯU ĐÃI MUA 2 LỌ TẶNG 1 HỘP HÀU BIỂN OB NEW

Bị chứng tiểu đêm nhiều lần do U phì đại tiền liệt tuyến hành hạ suốt 5 năm trời, ông Nguyễn Xuân Bình gần như không có đêm nào yên giấc, sức khỏe cũng ngày càng sa sút, tiều tụy. Tình trạng tiểu đếm, mất ngủ cũng khiến ông không thể tiếp tục công việc và mất đi niềm vui được đi đây đó. May mắn, thời điểm đó, ông Bình có cháu gái làm việc trên Hà Nội biết đến sản phẩm AZ Tiền Liệt Tuyến chuyên trị chứng tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu đêm nhiều lần do U Phì đại tiền liệt tuyến và gửi về cho uống thử mới giúp ông thoát khỏi nỗi ám ảnh của căn bệnh này.
Viên uống Hàu Biển OB New hỗ trợ bổ thận, tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

Ý KIẾN CHUYÊN GIA

VỀ "U XƠ TUYẾN TIỀN LIỆT"

U xơ tuyến tiền liệt lành tính là căn bệnh nam khoa rất phổ biến ở nam giới với biểu hiện đặc trưng nhất là rối loạn đường tiểu. Dù ít khi gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không có sự can thiệp kịp thời sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, sức khỏe, chức năng sinh lý, thậm chí là khả năng duy trì nòi giống. AZ Tiền Liệt Tuyến là viên uống thảo dược được chiết xuất 100% từ dược liệu tự nhiên, hỗ trợ hạn chế sự phát triển của khối u xơ này, giúp đường tiểu ổn định, thông thoáng, phục hồi sức khỏe và quan trọng là vẫn đảm bảo khả năng sinh lý bền vững, dẻo dai.

- Bệnh Viện Bưu Điện

Bác sĩ:

Trần Văn Thạch

CÔNG DỤNG

AZ Tiền Liệt Tuyến

Giảm kích thước, làm teo nhỏ khối u xơ
Sạch cơ trơn, thông thoáng đường tiểu
Kháng viêm, ngăn ngừa viêm nhiễm
Phòng ngừa các bệnh lý về tuyến tiền liệt
Ức chế sự phát triển của các tế bào U 
Bảo toàn, phục hồi chức năng tuyến tiền liệt trong việc sản xuất tinh dịch và sự cực khoái của phái mạnh
Vai trò chính của tuyến tiền liệt là tạo ra áp lực trực tiếp lên phần niệu đạo để kiểm soát lượng nước tiểu và sản xuất một số chất, có trong tinh dịch với thể tích chiếm khoảng 50% tổng lượng tinh dịch nam giới xuất ra để nuôi dưỡng, bảo vệ, giúp tinh trùng di truyển tốt hơn, thuận tiện để gặp trứng thụ tinh và giúp người đàn ông đạt được cực khoái trong khi quan hệ tình dục.

AZ Tiền Liệt Tuyến

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG

U xơ tuyến tiền liệt hay còn được gọi là phì đại tuyến tiền liệt lành tính, là tình trạng kích thước của tuyến tiền liệt tăng sinh một cách bất thường, làm cho các cơ quan xung quanh như niệu đạo, bàng quang bị chèn ép, khiến đường tiểu bị rối loạn, bị hẹp lại, thậm chí là bị tắc hoàn toàn. Bởi vậy nên triệu chứng thường gặp nhất của bệnh này là tiểu khó, dòng tiểu yếu, tiểu gấp, tiểu nhiều về đêm, đau buốt khi đi tiểu,…
Về bản chất, đây là căn bệnh lành tính, hiếm khi gây nguy hiểm, tử vong nhưng nếu không có sự can thiệp kịp thời sẽ gây ra những tổn thương lớn cho sức khỏe nam giới như bị bí tiểu, đường tiết niệu bị nhiễm trùng, suy thận, suy giảm chức năng tình dục, ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục và khả năng duy trì nòi giống,… Tuy nhiên, nhiều người lại lầm tưởng cho rằng, để điều trị căn bệnh này phải làm cho thể tích tuyến tiền liệt teo nhỏ lại, teo bớt đi, thậm chí là teo hẳn đi. Nhưng nếu làm vậy sẽ không đảm bảo được chức năng của tuyến tiền liệt. Đây chính là sự nhầm lẫn tai hại trong việc điều trị u xơ tuyến tiền liệt lành tính hiện nay.

Hiểu rõ vấn đề đó, AZ Tiền Liệt Tuyến đã được nghiên cứu bài bản, kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, dựa trên nguyên tắc: Giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến, giúp thông thoáng đường tiểu nhưng không làm tuyến tiền liệt bị teo đi, bảo tồn chức năng sản xuất tinh dịch và cực khoái của phái mạnh khi quan hệ tình dục.